3 điều cần biết khi mua và sử dụng tủ vải

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại tủ vải. Vậy, đâu là tủ thích hợp với bạn hay gia đình bạn? Mua và sử dụng chúng thế nào để tốt nhất? Cùng Tuvaigiahan.com giải đáp những thắc mắc của bạn qua bài viết này nhé.

3 điều cần biết khi mua và sử dụng tủ vải

Tùy từng đối tượng sử dụng và điều kiện mà bạn nên cân nhắc việc có nên mua tủ vải hay không

Tủ vải có ưu điểm nổi bật đó là: dễ tháo lắp vận chuyển, gọn, ngăn nắp, giá lại rẻ.

Có nhiều câu hỏi về tủ vải mà nhiều người dùng và chưa dùng đặt ra. Tuvaigiahan.com sẽ trả lời bạn những thắc mắc đó

1. Có nên mua tủ vải hay không?

Thực ra, việc nên mua hay không là xét tùy từng hoàn cảnh của mỗi người, mỗi gia đình cụ thể:

  • Với các hộ gia đình và có nhà riêng, nhà rộng thì tủ vải không không được ưu tiên lựa chọn vì so với tủ gỗ và tủ nhựa, thì nó không bền và cũng không chứa được nhiều quần áo khoác, chăn bông... để đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người.
  • Với các hộ gia đình thuê nhà ở thì tủ vải lại tiện dụng hơn, vì có thể dễ dàng tháo lắp khi vận chuyển, và họ cũng không có nhu cầu chứa quá nhiều quần áo, giá thành lại chỉ bằng 1/4 tủ nhựa hoặc 1/30 tủ gỗ có cùng kích thước.
  • Với những người độc thân, các bạn sinh viên hoặc người đi làm thuê nhà thì tủ vải lại là lựa chọn hàng đầu vì nó khá tiện và sử dụng lại thoải mái vì các tủ vải có nhiều họa tiết, màu sắc đẹp mắt.

2. Tủ vải giá có rẻ thật không?

Giá của tủ vải được đánh giá là rẻ nhất trong tất cả các dòng tủ quần áo trên thị trường (có cùng kich thước), cụ thể mức giá của tủ vải dao động như sau:

  • Tủ vải chỉ có 1 buồng được chia làm 3 ngăn nhỏ (như tủ vải Thanh Long 1 buồng 3 ngăn) thì giá trên dưới 200,000 đồng.
  • Tủ vải nhiều ngăn thường có mức giá dao động từ 300,000 đồng trở lên đến dưới 1 triệu đồng tùy từng loại.

Tủ vải 1 buồng 3 ngăn Thanh Long

Giá tủ vải tùy thuộc vào khung sắt sử dụng kích thước tủ:

  • Nếu các ống sắt to, chắc, khỏe, khả năng chịu lực tốt thì giá sẽ cao hơn.
  • Tủ kích thước lớn, bao áo lớn thì giá cao hơn.

3. Cách bảo quản tủ vải tốt nhất là gì?

Của bền tại người. Vì vậy, nếu biết cách sử dụng tủ vải thì bạn hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thọ của tủ vải.

Để bảo quản tủ vải một cách tốt nhất, khi sử dụng bạn chỉ cần chú ý một số điểm như sau:

  • Không chứa quá khả năng chịu lực của sản phẩm. Mỗi tầng chịu tối đa là 3 kg, mỗi tầng treo đồ chịu lực tối đa 6kg. Tổng khả năng chịu lực tối ưu là 30 kg.
  • Lắp đặt các ống sắt vào các phụ kiện nhựa sao cho thật chắc, vừa vặn, tránh trường hợp không khớp sẽ gây khó khăn cho việc mặc áo tủ.
  • Bao áo làm bằng chất liệu vải không dệt thân thiện với môi trường nên bạn cần đặc biệt lưu ý tránh để các vật nhọn, lửa hoặc nhiệt độ cao, hóa chất tiếp xúc với bao áo. Tránh đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Trong quá trình sử dụng nếu bao áo bị bẩn có thể dùng cây lăn bụi, lăn hút bụi hoặc lau chùi với khăn ẩm nhưng tránh giặt giũ vì sẽ làm nhăn và ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ vải.
  • Vì làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường có khả năng tự hủy nên tuổi thọ của bao áo có thể kéo dài từ 2 -3 năm tùy theo môi trường sử dụng và chế độ bảo quản.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết được những điều cơ bản về tủ vải và cách sử dụng tủ vải sao cho lâu bền nhất.

Chúc bạn mua và sử dụng tủ vải thành công.

Top Tủ vải bán chạy trong tháng: